Đối với các cầu thủ bóng đá, ngoại hình đóng vai trò cực kỳ quan trọng vì nó giúp họ có hàng triệu fan yêu mến, thu về nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới nhé!

1. David Beckham

Với mái tóc bóng bẩy, làn da hoàn hảo và gương mặt điển trai, Beckham đã chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ, trở thành người đứng đầu trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Dù hiện tại đã bước sang tuổi U50 nhưng Beckham vẫn mang một vẻ đẹp quý phái, vượt thời gian.

2. Ricardo Kaka

Với mái tóc lôi cuốn và nụ cười tươi rói, anh đã chinh phục trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Anh thường xuất hiện với những trang phục lịch lãm và hiện đại, thể hiện sự thanh lịch và đẳng cấp của một người đàn ông đẹp trai và tài năng. Được biết, để thể hiện tình cảm với nam cầu thủ, mọi người thường gọi anh là “thiên thần”.

3. Cristiano Ronaldo

Ronaldo nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ vào vẻ đẹp trai, quyến rũ với body cực chuẩn. Ngôi sao sinh năm 1985 hiện vẫn đang là người mẫu của một số nhãn hàng thời trang thể thao như Nike, Adidas và cả thương hiệu CR7 của anh. Là biểu tượng của sự tinh tế và phong cách, Cristiano Ronaldo thường xuất hiện với những bộ trang phục lịch lãm và hiện đại, thể hiện sự thanh lịch và đẳng cấp.

4. Sergio Ramos

Nét đặc trưng của Ramos là khuôn mặt thon dài với các đường nét rất rõ ràng. Ngoài sân cỏ, Ramos luôn xuất hiện với những bộ trang phục thời trang đẳng cấp, từ bộ vest lịch lãm đến trang phục thể thao phong cách. Điều này giúp anh trở thành người đàn ông được nhiều phái nữ yêu mến nhất hiện nay.

5. Marco Reus

Marco Reus sinh ra đã được trời phú cho vẻ đẹp trai mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Người ta nhận xét anh sở hữu vẻ ngoài “độc lạ” vì nam cầu thủ này được thừa hưởng hai dòng máu Nga và Đức.

6. Mason Mount

Mason Tony Mount là một tiền vệ người Anh, mỗi lần anh xuất hiện trên sân cỏ đều trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn vì không chỉ có lối chơi hay mà còn sở hữu ngoại hình nam thần vạn người mê. Có rất nhiều trang tạp chí mời anh về làm hình ảnh đại diện trong đó phải kể đến Style, gần đây nam cầu thủ cũng hợp tác thường xuyên với hãng thời trang như Gucci.

7. Neymar

Top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới không thể không nhắc đến Neymar. Chàng trai 30 tuổi này sở hữu gương mặt đẹp trai và body đầy múi. Có một điểm mà ngắm nhìn anh mãi không chán đó chính là  mắt màu nâu hạt dẻ cùng nụ cười “tỏa nắng” như thiên thần.

8. Gerard Piqué

Gerard Piqué là một ví dụ rõ ràng về sự kết hợp giữa tài năng và vẻ ngoại hình hoàn hảo. Nhìn vào anh, ai cũng cho rằng anh xuất thân trong một gia đình hoàng gia vì ngoại hình lúc nào cũng toát ra sự lịch lãm, sang trọng. Anh cũng là cầu thủ sở hữu chỉ số IQ cao nhất lên đến 170.

9. Olivier Giroud

Vẻ đẹp của Olivier Giroud được ví như ngôi sao điện ảnh. Ngoài tham gia đá bóng, anh chàng còn tích cực tham gia làm người mẫu, xuất hiện thường xuyên trên nhiều tạp chí danh tiếng. Tháng 2/2015, Olivier Giroud được nhận giải thưởng “Cầu thủ Premier League điển trai nhất”.

10. Fernando Torres

Sở hữu gương mặt điện ảnh, body đầy múi, đôi mắt nâu tự nhiên, cùng với vài nốt tàn nhang,… Fernando Torres nhanh chóng được các nhãn hàng tại Hà Lan “săn đón”.

11.  Claudio Marchisio

Claudio Marchisio được mọi người tôn vinh là “Hoàng tử thành Turin” vì sở hữu nét đẹp đặc trưng Địa Trung Hải của Italia. Cụ thể, tiền vệ người Ý có gò má cao, cằm vuông và đôi mắt sâu. Gu ăn mặc của anh luôn được giới truyền thông ca ngợi hết lời, đây cũng chính là bí quyết giúp chiều cao hạn chế của anh không còn ai để ý đến nhiều nữa.  

Ngoài kỹ năng chơi bóng giỏi, đạt được số bàn thắng lớn thì việc sở hữu một ngoại hình như nam thần điện ảnh cũng chính là một lợi thế giúp các cầu thủ có càng nhiều fan hâm mộ hơn.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *