Abstract painting background. Shapes and textures.

Bên cạnh số bàn thắng mà các cầu thủ bóng đá ghi được thì người hâm mộ cũng cực kỳ tò mò về số lương mà họ nhận được. Vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được top cầu thủ lương cao nhất thế giới nhé!

1. Cristiano Ronaldo – 210 triệu bảng Anh

Cristiano Ronaldo là ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới, không chỉ nổi bật với khả năng chơi bóng xuất sắc mà còn với mức lương “khủng” đáng kinh ngạc. Được biết, ở thời điểm hiện tại, anh là cầu thủ lãnh lương cao nhất trong danh sách của Forbes 2023, nhận mức lương 210 triệu bảng Anh/năm tại Al Nassr của Saudi Arabia.

2. Lionel Messi – 111 triệu bảng Anh

Chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hiện tại nhận 111 triệu bảng Anh/năm tại Inter Miami, đội bóng thuộc đồng sở hữu của David Beckham. Đây là số tiền hoàn toàn xứng đáng với những gì anh đóng góp cho bóng đá thế giới.

3. Neymar Jr – 92 triệu bảng Anh

Được mệnh danh là “nghệ sĩ sân cỏ cuối cùng”, phong cách thi đấu của anh trên sân cỏ khiến người xem nhớ đến huyền thoại Ronaldinho. Một số giải thưởng danh giá của anh phải kể đến như: La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha, Ligue 1, Siêu cúp nước Pháp, đoạt cúp Liên đoàn các châu lục năm 2013,… Hiện tai, anh rời PSG để sang Al Hilal của Saudi Arabia và nhận mức lương 92 triệu bảng Anh mỗi mùa.

4. Kylian Mbappe – 90 triệu bảng Anh

Hiện tại ở Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đang bỏ túi 90 triệu euro mỗi năm. chưa tính thưởng và các khoản phụ cấp khác. Với mức lương khủng như hiện tại nhiều người dự đoán anh vẫn sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid.

5. Karim Benzema – 87 triệu bảng Anh

Karim Benzema là cầu thủ bóng đá người Pháp. Tiền đạo người Pháp hiện được nhà vô địch Saudi Pro League Al Ittihad trả 87 triệu bảng Anh/năm bao gồm tiền lương, các giao dịch về thương mại và lợi ích đi kèm.

6. Erling Haaland – 47 triệu bảng Anh

Theo thống kê, ngôi sao người Na Uy đang hưởng mức lương “ông hoàng” ở Man City với 47 triệu bảng Anh. Số tiền này chưa bao gồm tiền thưởng anh có được sau những bàn thắng đẹp mắt trên sân cỏ.

7. Mohamed Salah – 43 triệu bảng Anh

Mohamed Salah là một cầu thủ bóng đá người Ai Cập. Với biệt danh “Pharaon”, anh được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới với lối chơi năng dứt điểm, rê bóng và tốc độ cực kỳ chuyên nghiệp. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 đang nhận được số tiền là 43 triệu bảng Anh/năm.

8. Sadio Mane – 43 triệu bảng Anh

Sadio Mané hiện đang giữ kỷ lục là cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Premier League với thành tích 2 phút 56 giây. Với tài năng thi đấu của mình, anh từng tham gia U-23 Sénégal, CAN 2015, CAN 2017, World Cup 2018 và CAN 2019. Hiện tại, Mane nhận mức lương 43 triệu bảng Anh/năm.

9. Kevin De Bruyne – 32 triệu bảng Anh

Top cầu thủ lương cao nhất thế giới mà chúng tôi muốn nhắc sau cùng đó chính là Kevin De Bruyne. Anh là một cầu thủ bóng đá người Bỉ, nổi tiếng thông minh và đa tài vì không chỉ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm mà còn làm tốt ở vị trí tiền vệ tấn công lệch phải, tiền vệ cánh hoặc tiền đạo thứ hai,…Tài năng trên sân cỏ đã giúp anh “bỏ túi” 32 triệu bảng Anh/năm.

Mức lương mà những cầu thủ trên nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì mà họ đã nỗ lực cống hiến cho bóng đá thế giới. Hy vọng, đây sẽ là động lực để các anh thi đấu thật tốt hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *