Arda Guler là chàng cầu thủ được sinh ra tại Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu ai là fan của Arda Guler thì sẽ biết anh có lối chơi khá tương đồng với Messi nên được gọi là “Messi Thổ Nhĩ Kỳ”. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tiểu sử, sự nghiệp cũng như đời tư của chàng cầu thủ trẻ này nhé!

1.     Arda Guler là ai?

Arda Guler sinh năm 2005 tại Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với bóng đá, để thực hiện ước mơ của mình anh gia nhập lò đào tạo Fenerbahce vào năm 2019.  Vượt qua nhiều khó khăn thì đến tháng 3/2022, Arda Guler trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Super Lig khi mới 17 tuổi.

2.     Tiểu sử Arda Guler

  •  Tên đầy đủ: Arda Guler
  • Năm sinh: 25/02/2005
  • Quốc tịch: Thổ Nhĩ Kỳ
  • Nghề nghiệp: Cầu thủ bóng đá
  • Vị trí: Tiền vệ
  • Đội bóng: Đội tuyển bóng đá quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, CLB bóng đá Real Madrid
  • Số áo: 24
  • Chiều cao: 1.76 m
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 20 triệu euro

3. Con đường sự nghiệp của Arda Guler

Arda Guler bắt đầu sự nghiệp trẻ của mình vào năm 2014 tại câu lạc bộ Gençlerbirlii có trụ sở tại Ankara. 2 năm sau đó, anh gia nhập đội của Fenerbahçe. Đến năm 2021, anh ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 2 năm rưỡi với Fenerbahçe. Tại đây, anh không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ và các chuyên gia mà còn thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Tháng  3/2022, Arda Guler trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Super Lig khi mới 17 tuổi. Được biết, anh rất tài năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như:  tiền đạo cánh phải, tiền vệ công hay thậm chí là tiền đạo cắm, số 9 ảo.

Ở mùa giải 2022/2023, Arda Guler ra sân với tổng 35 trận trên mọi đấu trường cho Fenerbahce, bằng sự cố gắng của mình an chính thức ghi được 6 bàn thắng và 7 pha kiến tạo vô cùng đẹp mắt.

Dù còn trẻ tuổi nhưng vì có kỹ năng chuyên nghiệp mà ít người có được nên nam cầu thủ may mắn được nhiều đội bóng Châu Âu theo đuổi. Trong đó phải kể đến bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barca. Nhưng uối cùng, “Messi Thổ Nhĩ Kỳ” đã chọn đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.

4.     Tổng tài sản của Arda Guler

Cống hiến hết mình cho sự nghiệp bóng đá thế nên Arda Guler cũng may mắn mang về cho mình số tiền khủng. Ước tính tổng tài sản của anh khoảng 8 triệu USD. Còn nữa, mức lương hàng năm của anh sẽ là 4000 nghìn đô la.

5. Gia đình của Arda Guler

Gia đình Arda Guler rất kín tiếng, những thông tin về họ cực kỳ ít. Được biết, sự nghiệp bóng đá của anh luôn được tất cả mọi người trong nhà ủng hộ, họ không chỉ cung cấp cho Arda Guler nền tảng vững chắc về mặt tinh thần mà còn giúp anh giữ vững sự tập trung và phát triển những kỹ năng cần thiết để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

6. Chuyện tình cảm của Arda Guler

Tính đến thời điểm hiện tại, nam cầu thủ chưa bao giờ công khai người yêu của mình. Gần đây nhất, anh vướng tin đồn hẹn hò với một cô gái tên Zeynep Saka. Bản thân Arda Guler không có bất kỳ phản hồi nào về thông tin trên, còn khán giả thì cho rằng giữa Arda Guler và cô gái đó chỉ có mối quan hệ anh em họ.

Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng những người hâm mộ cầu thủ trẻ tuổi Arda Guler sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về tiểu sử, sự nghiệp cũng như đời tư của anh.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *