Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 chính là mùa giải thứ 32 của Premier League và là mùa giải thứ 125 của hạng đấu cao nhất bóng đá Anh nói chung. Sau khi trận đấu kết thúc, top cầu thủ ghi bàn Ngoại Hạng Anh 2023/24 cũng đã chính thức lộ diện. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những gương mặt này nhé!

1. Erling Haaland – 14 bàn

Erling Haaland có kỹ thuật chơi bóng rất giỏi. Anh là một tiền đạo sở hữu nhiều tài năng nổi bật, bao gồm: cú sút chân mạnh mẽ, tốc độ nhanh, kiểm soát bóng tốt, sử dụng chiều cao của mình để ghi bàn hoặc tạo cơ hội cho đồng đội. Không nằm ngoài dự đoán, với tài năng của mình thì cầu thủ Erling Haaland đã xuất sắc có 14 pha lập công trong suốt mùa giải.

2. Mohamed Salah – 14 bàn

Mohamed Salah là một cầu thủ bóng đá người Ai Cập. Sự nghiệp bóng đá của anh từng chơi cho rất nhiều câu lạc bộ như: Chelsea, AS Roma, và Liverpool,… Salah nổi tiếng với tốc độ nhanh, khả năng đi bóng và kiểm soát bóng tốt. Tại Ngoại Hạng Anh mùa 2023/24, anh ghi được 14 bàn thắng.

3. Son Heung-min – 12 bàn

Son Heung-min là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc. Chàng cầu thủ sinh năm 1992 được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đánh giá là một trong những cầu thủ người châu Á xuất sắc nhất hiện nay. Anh có khả năng chơi ở vị trí tiền đạo hoặc cánh, và anh cũng có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Tại Ngoại Hạng Anh mùa 2023/24, anh ghi được 12 bàn thắng trước sự cổ vũ của tất cả mọi người.

4. Dominic Solanke – 12 bàn

Anh chàng là cầu thủ bóng đá người Anh. Solanke được biết đến với khả năng giữ bóng, kiểm soát bóng tốt và khả năng tạo cơ hội cho đồng đội. Với số bàn thắng là 12, chàng cầu thủ sinh năm 1997 chính là niềm tự hào của nền bóng đá thế giới hiện nay.

5. Jarrod Bowen – 11 bàn

Top cầu thủ ghi bàn Ngoại Hạng Anh mùa 2023/24 mà chúng tôi muốn nhắc đến tiếp theo đó chính là Jarrod Bowen. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Với số bàn thắng là 11, anh được xem là một trong những niềm hy vọng của bóng đá Anh trong tương lai.

6. Alexander Isak – 10 bàn

Alexander Isak là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Thụy Điển. Ở tuổi 22, anh đang là một trong những chân sút tiềm năng nhất của bóng đá thế giới và được mệnh danh là là “Zlatan Ibrahimovic mới”. Với 10 bàn thắng tại Ngoại Hạng Anh mùa 2023/24, anh đã trở thành gương mặt truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ hiện nay.

7. Hwang Hee-chan – 10 bàn

Tại Ngoại Hạng Anh mùa 2023/24, chàng cầu thủ sinh năm 1996 đã xuất sắc ghi được 10 bàn thắng. Sự kết hợp giữa tài năng và kỷ luật đã giúp anh trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu của Hàn Quốc và là điểm tựa đáng tin cậy cho mọi đội bóng mà anh đại diện.

8. Cole Palmer – 9 bàn

Cole Jermaine Palmer là một cầu thủ nổi tiếng người Anh. Ngay từ khi mới bước chân vào nghề, anh đã sở hữu cho mình những tài năng trời phú như: tấn công và kiểm soát bóng cao siêu, đi bóng qua đối thủ và chơi bóng đầu tốt. Với số bàn thắng là 9, Cole Jermaine Palmer được ví như bản sao triển vọng của Phil Foden, người đồng đội và cũng là một sản phẩm của hệ thống đào tạo của câu lạc bộ.

9. Ollie Watkins – 9 bàn

Tiếp tục một cầu thủ người Anh nữa đã xuất sắc ghi được 9 bàn thắng tại Ngoại Hạng Anh 202/24, người đó không ai khác chính là Ollie Watkins. Khả năng ghi bàn của anh đã giúp Villa duy trì vị trí ở giữa bảng xếp hạng và cạnh tranh mạnh mẽ ở Premier League.

10. Chris Wood – 8 bàn

Chàng cầu thủ điển trai sinh năm 1991 đến từ New Zealand. Với chiều cao ấn tượng và khả năng ghi bàn xuất sắc, Chris Wood đã trở thành một tiền đạo nổi bật tại các câu lạc bộ mà anh đã thi đấu.

11. Anthony Gordon – 7 bàn

Anthony Gordon đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Everton ở Premier League và đội tuyển U21 Anh. Mỗi lần ra sân cỏ, anh luôn thể hiện khả năng kiểm soát bóng, kỹ thuật và khả năng tạo cơ hội cho đồng đội.

12. Bryan Mbeumo – 7 bàn

Sự nghiệp bóng đá của Bryan Mbeumo bắt đầu tại Pháp, nơi anh gia nhập câu lạc bộ ES Troyes AC vào năm 2017. Năm 2019, anh được tuyển vào câu lạc bộ Brentford ở Giải Hạng nhất Anh. Sự nghiệp của anh tiếp tục phát triển và anh được xem là một tiền đạo trẻ triển vọng có tiềm năng lớn trong thế giới bóng đá.

Top cầu thủ ghi bàn Ngoại Hạng Anh mà chúng tôi liệt kê trong bài viết đều là những ngôi sao bóng đá đầy triển vọng. Hy vọng, qua bài biết này, khán giả sẽ ngày càng hiểu rõ và yêu mến các cầu thủ hơn.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *