Stefan Bajcetic không còn là cái tên xa lạ với những người hâm mộ bóng đá thế giới. Chàng trai sinh năm 2004 đang được ví như “Viên ngọc quý” của câu lạc bộ Liverpool. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của anh chàng nhé!

1. Stefan Bajcetic là ai?

Stefan Bajcetic Maquieira sinh năm 2004 tại Vigo, Galicia, Tây Ban Nha. Anh chàng trẻ tuổi này hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ cho câu lạc bộ Premier League Liverpool. Trải qua nhiều năm rèn luyện vất vã, Stefan Bajčetić Maquieira đang được đánh giá là cầu thủ hàng đầu tại Liverpool.

2. Tiểu sử Stefan Bajcetic

  • Tên đầy đủ: Stefan Bajčetić Maquieira
  • Ngày sinh: 22 tháng 10, 2004
  • Nơi sinh: Vigo, Galicia, Tây Ban Nha
  • Chiều cao: 1m85
  • Số áo: 43
  • Vị trí: tiền vệ phòng ngự, trung vệ
  • Đội hiện nay: Liverpool
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 224.000 bảng

3. Con đường sự nghiệp của Stefan Bajcetic

Stefan Bajcetic đã nhận thấy bản thân mình có năng khiếu bóng đá từ khi còn nhỏ. Anh được cho là trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Celta Vigo và ký hợp đồng với Celta Vigo khi vừa lên 9 tuổi. Ở đây, anh luôn khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì có khả năng tốt ở tất cả các vị trí.  

Thái độ thi đấu của anh được các HLV mô tả là “đẳng cấp”. Đây cũng là lý do giúp anh “lọt mắt xanh” nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có Man United, Chelsea, Atletico hay Sevilla. Sau khi suy nghĩ rất lâu, cầu thủ trẻ đã quyết định cầm bút ký hợp đồng với Liverpool với giá trị lên đến 250.000 euro.

Bajcetic khởi đầu ở đội U16 Liverpool. Đến cuối mùa 2020/21, anh được vị trí cố định tại U18 của HLV Marc Bridge-Wilkinson. Khi đến mùa giải 2021/22, Stefan Bajcetic anh chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Tháng 11/2021, Bajcetic được mời lên tập cùng đội một Liverpool. Trở thành một trong những viên ngọc sáng” của Liverpool.

4. Tổng tài sản của Stefan Bajcetic

Tổng tài sản của Stefan Bajcetic không chỉ đại diện cho sự thành công của anh trong lĩnh vực thể thao mà còn là minh chứng cho khả năng lập kế hoạch tài chính và đầu tư thông minh.

5. Gia đình của Stefan Bajcetic

Stefan Bajcetic sinh ra trong một gia đình có truyền thống theo môn thể thao vua. Cha anh là ông Srdan – từng thi đấu cho những CLB như Braga, Red Star Belgrade và Dalian Shide và cũng có nhiều cống hiến cho Celta Vigo. Stefan Bajcetic là con út trong nhà, anh trai của nam cầu thủ 21 tuổi cũng là một cầu thủ bóng đá và chơi cho SD Juvenil de Ponteareas, một câu lạc bộ hạng dưới của Tây Ban Nha.

6. Chuyện tình cảm của Stefan Bajcetic

Stefan Bajcetic công khai bạn gái của mình tên là Evaluna Rodriguez. Trên mạng có rất ít thông tin về cô người yêu này, nhưng thông qua hình ảnh nam cầu thủ chia sẻ thì có thể thấy họ đang vô cùng hạnh phúc. Tình yêu của cả hai nhận được sự ủng hộ của mọi người vì ai cũng tin rằng bạn gái sẽ là nguồn động lực lớn giúp anh ngày càng thi đấu tốt hơn.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử Stefan Bajcetic mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Sự nghiệp bóng đá của anh vẫn còn một chặng đường rất dài, trong tương lai mong anh vẫn giữ vững tinh thần, và tiếp tục nhận được sự yêu mến từ mọi người. 

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *