Angelo Gabriel là nam cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil. Năm 10 tuổi, anh đã bắt đầu hành trình chơi bóng của mình và hiện tại đã gặt hái được rất nhiều thành tích cao trên sân cỏ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của anh.

1.     Angelo Gabriel là ai?

Angelo Gabriel Borges Damaceno, thường được gọi là Angelo Gabriel hay đơn giản là Angelo, chàng trai sinh năm 2004 là người Brazil hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho Câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Năm 2015, anh bắt đầu hành trình thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng toàn cầu bằng việc gia nhập học viện trẻ Santos, lúc đó anh chỉ mới 10 tuổi. Sự nhiệt huyết và cam kết với trái bóng đã giúp Angelo Gabriel trở thành một nguồn cảm hứng cho những người trẻ tuổi, những người mơ ước theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực thể thao.

2.     Tiểu sử Angelo Gabriel

  • Tên đầy đủ: Angelo Gabriel Borges Damaceno
  • Ngày sinh: 21/12/2004
  • Quốc tịch: Brazil
  • Chiều cao: 1m73
  • Vai trò: Tiền đạo
  • Đội hình: Strasbourg
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 13 – 15 triệu euro

3.     Con đường sự nghiệp của Angelo Gabriel

Dấu mốc đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá của anh phải kể đến việc anh gia nhập học viện trẻ Santos vào năm 2015. Cậu bé 10 tuổi năm đó đã tự hứa với bản thân sẽ phải cố gắng hết mình để thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ nổi tiếng khắp thế giới.

Vào tháng 7/2020, Angelo khi đó mới 15 tuổi đã có cơ hội được phô diễn tài năng của mình trên sân cỏ khi ra mắt đội U20 Santos. Đến tháng 10 cùng năm, anh được lên đội cấp cao nhờ có thành tích xuất sắc. Ngày 23/10/2020, Angelo Gabriel đã ký hợp đồng chuyên nghiệp trước với Santos.

Ngày 25/10/2020, Angelo Gabriel xuất hiện lần đầu tiên cho đội chính của Santos.  Ngày 9/3/2021, anh khiến cả thế giới vỡ òa khi làm nên lịch sử tại Copa Libertadores với tư cách là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Santos. Tiếp đến vào ngày 6/4/2021, anh chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận đấu của Libertadores.

Sự linh hoạt trong lối chơi và khả năng thích ứng với các vị trí khác nhau trên sân đã khiến anh trở thành một cầu thủ đa năng và quý giá. Được biết, anh đã ký hợp đồng dài hạn với Premier League với giá trị trên 12,95 triệu bảng.

Về sự nghiệp quốc tế, Angelo Gabriel  chơi cho đội U15 Brazil năm 2019, tham dự Giải vô địch U15 Nam Mỹ và ghi bàn trong chiến thắng trước Uruguay.

4. Tổng tài sản của Angelo Gabriel  

Được biết đến với kỹ thuật xuất sắc, tốc độ ấn tượng và khả năng đọc trận đấu, Angelo đã tạo dựng một sự nghiệp ấn tượng trong thời gian ngắn. Tổng tài sản của anh được cho là từ 5 đến 7 triệu USD, thực tế là giá trị thị trường của anh ấy ở mức 13,00 triệu euro. Con số này đã cho thấy tài năng của anh đã được ghi nhận, sự nghiệp bóng đá ngày càng thăng tiến.

5.     Gia đình của Angelo Gabriel

Angelo Gabriel chưa bao giờ tiết lộ thông tin về gia đình của mình, mọi người chỉ biết cha anh tên Elismar Gabriel. Theo như chia sẻ của nam cầu thủ thì thành công của anh đạt được ở thời điểm hiện tại là nhờ một phần to lớn của gia đình. Chính các thành viên trong gia đình đã giúp đỡ anh cả về vật chất lẫn tinh thần để anh có thể yên tâm thi đấu hết mình.

6.     Chuyện tình cảm của Angelo Gabriel

Chàng trai sinh năm 2004 hiện tại vẫn độc thân. Người hâm mộ mong rằng, trong tương lai anh sẽ nhanh chóng tìm được một người có thể thấu hiểu, yêu thương và đồng hành cùng anh trong cả sự nghiệp và cuộc sống hàng ngày.

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về tiểu sử, sự nghiệp,đời tư của nam cầu thủ bóng đá Angelo Gabriel. Mong rằng, bạn đọc đã có được những kiến thức thật bổ ích.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *