El Chadaille Bitshiabu là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp. Anh nổi bật với chiều cao và sức mạnh vật lý, điều này giúp anh trở thành một đối thủ đáng gờm trong các pha chanh chấp bóng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về tiểu sử của anh nhé!

1. El Chadaille Bitshiabu là ai?

El Chadaille Bitshiabu sinh năm 2005 tại Villeneuve-Saint-Georges. Khác với những bạn cùng trang lứa, anh có một chiều cao cực kỳ khủng, lên đến tận 1m96 nên trong giới bóng đá ai cũng gọi anh là cầu thủ “khổng lồ”.

2. Tiểu sử El Chadaille Bitshiabu

  • Tên đầy đủ: El Chadaille Bitshiabu
  • Tên áo: BITSHIABU
  • Ngày sinh: 16/05/2005
  • Quốc gia: France
  • CLB hiện tại: RB LEIPZIG
  • Vị trí: Hậu vệ
  • Chiều cao: 1m96
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 15 triệu euro

3. Con đường sự nghiệp của El Chadaille Bitshiabu

El Chadaille Bitshiabu bắt đầu chơi bóng vào năm 2011 và ở đó với học viện của câu lạc bộ trong 7 năm. Năm 2016, anh vào Boulogne-Billancourt, 1 năm sau đó anh tiếp tục nhập học tại viện Paris Saint-Germain.

Năm 2021, anh may mắn được đôn lên đội cấp cao của câu lạc bộ, trận đấu đầu tiên anh ra sân là giao hữu với  Sochaux, kết thúc với chiến thắng 1–0. Ngày 19/7/2021, El Chadaille Bitshiabu ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB, được biết hợp đồng này sẽ kéo dài đến năm 2024.

Ngày 19/12/2021, El Chadaille Bitshiabu ra mắt trong trận đấu Coupe de France. Chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử của câu lạc bộ, phá kỷ lục của Kingsley Coman. Ngày 20/4/2022, anh tiếp tục ra ra mắt Ligue 1 trước Angers, kết thúc trận đấu với chiến thắng 3–0.

Về sự nghiệp quốc tế, El Chadaille Bitshiabu đã chơi xuất sắc cho đội U17 Pháp 9 trận vào năm 2021. Và may mắn tiếp tục lại đến với anh khi được tham gia vào U18 Tham dự Giải đấu quốc tế Limoges và đã có 6 lần ra sân cho đội. Nối tiếp thành công trước đó, năm 2022, anh ra sân cho đội tuyển U19 quốc gia.

4. Gia đình của El Chadaille Bitshiabu

Cũng giống như đa số các cầu thủ khác, El Chadaille Bitshiabu cũng được gia đình hỗ trợ hết mình cả về vật chất lẫn tinh thần, chính vì thế anh có thể yên tâm tập luyện và thi đấu một cách tốt nhất. Còn về thông tin chi tiết của bố, mẹ, anh, chị thì không hề được anh tiết lộ.

5. Chuyện tình cảm của El Chadaille Bitshiabu

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào về việc El Chadaille Bitshiabu hẹn hò. Nhiều người cho rằng anh đang dành phần lớn thời gian cho bóng đá, nhưng cũng có người cho rằng anh chắc chắn đang bí mật hẹn hò.

Vậy là tiểu sử El Chadaille Bitshiabu đã được chúng tôi trình bày rất chi tiết trong bài viết trên. Mong rằng, mỗi chặng đường phía trước của anh luôn có sự đồng hành, ủng hộ từ những người yêu mến khắp mọi nơi trên thế giới.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *