Cầu thủ bóng đá trẻ Valentin Barco đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ trên thế giới. Chính vì lý do đó mà trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của anh.

1. Valentin Barco là ai?

Valentin Barco sinh năm 2004 tại Argentina, hiện đang là hậu vệ cho Brighton và đội tuyển U20 quốc gia Argentina. Sự nhanh nhẹn, kỹ thuật cá nhân và khả năng tạo ra sự đột biến trên sân cỏ đã khiến Barco trở thành một trong những cầu thủ trẻ được săn đón nhất hiện nay.

2. Tiểu sử Valentin Barco

  • Tên thật: Valentin Barco
  • Ngày sinh: 23/07/2004
  • Quốc tịch: Argentina
  • Chiều cao: 1m72
  • Vị trí: Hậu vệ
  • Đội hình: Brighton
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 13 triệu euro

3. Con đường sự nghiệp của Valentin Barco

Valentin Barco khi lên 9 tuổi đã được nhiều câu lạc bộ chú ý đến, trong đó có  Boca và được CLB. Để thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ, anh chấp nhận ở cùng với gia đình, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải đi bộ dài 450km từ quê nhà đến trung tâm huấn luyện La Candela của Boca ở thủ đô. Rời khỏi nhà từ sáng sớm, đến khuya tận 11h đêm mới có mặt tại nhà.

Vào năm 2013, Valentin Barco được Boca Juniors chú ý đến, chính người này đã cho anh vào đội tuyển trẻ của họ. Ngày 17/7/2021, anh có trận ra mắt đầu tiên tại Primera División hòa 1-1 trước Unión.

Ngày 29/6/2023, Valentin Barco có bàn thắng đẹp mắt tại trận đấu Copa Libertadores.

Vào ngày 20/1/2024, nam cầu thủ chuyển đến Brighton ở Premier League theo hợp đồng lâu dài với giá khoảng 10 triệu đô la. Và chính thức ký hợp đồng dài hạn đến ngày 30/6/2028 với câu lạc bộ Anh.

Điểm mạnh trên sân cỏ của Valentin Barco đó chính là cực kỳ khéo léo ở hai đôi chân, dễ dàng tạo ra những đường chuyền từ cánh trái và sút bóng từ cánh phải, tự tin thực hiện các quả penalty, khả năng đọc trận đấu tốt, và tốc độ đáng kinh ngạc.

4. Gia đình của Valentin Barco

Trong các cuộc phỏng vấn, cầu thủ Valentin Barco rất ít khi tiết lộ thông tin riêng tư về gia đình của mình. Thay vào đó anh gửi lời cảm ơn đến họ, vì họ là những người đã hy sinh cho anh từ lúc còn nhỏ, giúp anh trưởng thành hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Ước mơ của họ là thấy anh ra sân ở Bombonera và họ nói rằng sau khi anh làm được điều đó, họ có thể chết một cách hạnh phúc.

5. Chuyện tình cảm của Valentin Barco

Hiện tại, Valentin Barco vẫn độc thân, anh dành thời gian của mình để cùng đồng đội tập luyện cho những trận đấu quan trọng.

Valentin Barco đã trải qua không ít khó khăn, thử thách để đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay. Tài năng xuất sắc, kỹ thuật chuyên nghiệp, lối chơi hấp dẫn,… chắc chắn sẽ giúp anh gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *