Eliesse Ben Seghir xuất thân từ lò đào tạo trẻ của AS Monaco. Tiền vệ sinh năm 2005 dù còn trẻ tuổi nhưng đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bóng đá. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tiểu sử Eliesse Ben Seghir nhé!

1. Eliesse Ben Seghir là ai?

Eliesse Ben Seghir sinh năm 2005 tại Saint-Tropez, Pháp. Anh có xuất thân từ lò đào tạo trẻ của AS Monaco. Gây ấn tượng bởi khả năng xử lý bóng khéo léo, khả năng chuyền bóng chính xác và tầm nhìn nhạy bén nên mọi người tin chắc rằng trong tương lai Eliesse Ben Seghir sẽ có cơ hội vang danh khắp thế giới.

2. Tiểu sử Eliesse Ben Seghir

  • Tên đầy đủ: Eliesse Ben Seghir
  • Ngày sinh: 16 tháng 2 năm 2005
  • Nơi sinh: Saint-Tropez, Pháp
  • Quốc tịch: Pháp
  • Chiều cao: 174 cm
  • Số áo: 7
  • Câu lạc bộ: AS Monaco
  • Vị trí: Tiền vệ tấn công
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 18 triệu euro

3. Con đường sự nghiệp của Eliesse Ben Seghir

Eliesse có thời gian thi đấu ở đội trẻ SC Cogolinois, Fréjus Saint-Raphaël và SC Cogolinois trước khi gia nhập Monaco vào năm 2020. Cầu thủ mang áo số 44 này từng khoác áo cho đội U18 Pháp. 

Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Monaco vào ngày 5 tháng 8 năm 2022 và ra mắt đội một trong trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Europa League chống lại Red Star Belgrade vào ngày 3 tháng 11 năm 2022​​.

Ngày 28 tháng 12, Eliesse Ben Seghir khiến người hâm mộ bóng đá vỡ òa vì đã ghi 2 bàn thắng vào lưới AJ Auxerre sau khi vào sân ở hiệp 2, giúp Monaco giành chiến thắng 3-2 đầy ấn tượng.

Gây ấn tượng bởi khả năng xử lý bóng khéo léo, khả năng chuyền bóng chính xác và tầm nhìn nhạy bén. Eliesse Ben Seghir được đánh giá cao trong danh sách Top 100 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu (Golden Boy) năm 2023​. Ngoài ra, anh còn là cầu thủ trẻ thứ hai ghi hai bàn trong một trận đấu cho Monaco, sau Thierry Henry và hứa hẹn còn phát triển trong tương lai gần. 

4. Gia đình của Eliesse Ben Seghir

Thông tin về gia đình của cầu thủ Eliesse Ben Seghir không được tiết lộ. Mọi người chỉ biết anh có một người anh trai tên Salim Ben Seghir, cũng là một cầu thủ bóng đá, và từng gắn bó với đội Olympique de Marseille​​​​.

5. Chuyện tình cảm của Eliesse Ben Seghir

Phần lớn các cầu thủ trẻ và mới nổi như Eliesse Ben Seghir thường giữ kín thông tin cá nhân và đời sống riêng tư, nhất là về chuyện tình cảm. Nên hiện tại, không ai biết chính xác anh đã có bạn gái hay chưa.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về tiểu sử Eliesse Ben Seghir. Được biết, dù tuổi còn rất trẻ, nhưng anh được các huấn luyện viên cũng như đồng đội đánh giá rất cao về tài năng.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *