Iker Bravo đang rất nổi tiếng, anh khiến người hâm mộ nhớ mãi vì sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng chơi bóng chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về tiểu sử Iker Bravo nhé!

1.     Iker Bravo là ai?

Iker Bravo sinh năm 2005 tại Sant Cugat del Vallès, Tây Ban Nha. Cũng giống như nhiều cầu thủ khác, ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với bóng đá, và may mắn được gia đình hết mình ủng hộ. Bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi 5 tuổi, đến nay, Iker Bravo đã trở thành cầu thủ trẻ giành được nhiều thành tích nổi bật.

2.     Tiểu sử Iker Bravo

  • Tên đầy đủ: Iker Bravo
  • Ngày sinh: ngày 15, tháng 1, năm 2005
  • Nơi sinh: Sant Cugat del Vallès, Tây Ban Nha
  • Quốc tịch: Tây Ban Nha
  • Chiều cao: 1m82
  • Vị trí: Tiền đạo
  • Số áo: 28
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 1,00 triệu euro

3.     Con đường sự nghiệp của Iker Bravo

 Iker Bravo gia nhập học viện đào tạo trẻ nổi tiếng La Masia của Barcelona khi mới lên năm tuổi. Dành thời gian 12 năm để học tập và rèn luyện, cầu thủ Iker Bravo cũng được công nhận là một tài năng trẻ đầy triển vọng​​​ .

Năm 2008 – 2010, anh chơi ở Espluguenc. Ngày 28/7/2021, anh đã thực hiện một vụ chuyển nhượng từ Barcelona đến Bayer Leverkusen ở Đức. Đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh, giúp anh có nhiều cơ hội mới để thể hiện tài năng của mình.

Anh chơi ở Espluguenc từ năm 2008 đến 2010. Anh gia nhập học viện La Masia của Barcelona vào năm 2010 và ở lại học viện trẻ trong 12 năm. Anh rời câu lạc bộ và gia nhập Bayer Leverkusen vào ngày 28 tháng 7 năm 2021. Anh được đôn lên đội cấp cao vào năm 2021.

Tháng 10/2021, anh có trận ra mắt chuyên nghiệp trong trận đấu DFB-Pokal gặp Karlsruher, trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt câu lạc bộ khi mới 16 tuổi, 9 tháng và 15 tuổi, đánh bại kỷ lục của đồng đội Florian Wirtz.

Vào tháng 8/2022, Bravo được cho Real Madrid Castilla, đội dự bị của Real Madrid, mượn trong một năm. Anh góp mặt trong trận đấu của đội cấp cao với Celtic vào ngày 4 tháng 9 năm 2022 trong cuộc chạm trán UEFA Champions League.

Bên cạnh sự nghiệp ở câu lạc bộ, Iker Bravo còn là cầu thủ trẻ thường xuyên thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha. Anh đã đại diện cho đất nước mình ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau, bao gồm cả đội U15 và U17.

4.     Gia đình của Iker Bravo

Có rất ít thông tin công khai về gia đình của Iker Bravo. Nguyên nhân được cho là anh muốn bảo vệ sự riêng tư cho mọi người, và cũng muốn dành thời gian nhiều hơn cho quá trình học tập và rèn luyện. Anh muốn mọi người hãy tập trung đến những trận đấu của anh thay vì tìm hiểu sâu về chuyện cá nhân.

5.     Chuyện tình cảm của Iker Bravo

Luôn đặt sự nghiệp bóng đá lên hàng đầu nên hiện tại Iker Bravo chưa công khai mất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Người hâm mộ tin rằng, anh chắc chắn sẽ tìm được một nửa của mình sớm thôi.

Iker Bravo đang dành hết tâm trí, sức mạnh và kỹ năng chơi bóng của mình để đem đến cho người hâm mộ những trận đấu đẹp mắt nhất. Chúng tôi mong rằng, sự nghiệp của anh chàng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *