Cú đúp của Alejandro Garnacho giúp “Quỷ đỏ” hạ West Ham. Thế nhưng, nam cầu thủ vẫn nhận về vô số lời chỉ trích.

Alejandro Garnacho vừa trở thành người hùng của MU khi lập cú đúp giúp CLB giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước West Ham ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này đồng nghĩa Man Utd đã bất bại cả năm trận trong năm 2024.

Sau khi trở thành người hùng của Man Utd, cầu thủ Alejandro Garnacho có khả năng sẽ được gọi tên trong lần triệu tập đội tuyển Argentina vào tháng 3 tới. Dù đạt được thành tích cao như vậy nhưng Alejandro Garnacho vẫn bị chỉ trích, trong đó huyền thoại Arsenal, Ian Wright cảm thấy không hài lòng về anh chút nào.

Cụ thể, ông chia sẻ:

Garnacho đang cố gắng thu hút mọi người, nhưng tôi nghĩ đôi khi cậu ấy thực hiện những cú dứt điểm mà tôi nghĩ nếu thực hiện những đường chuyền sẽ hiệu quả hơn.  Ở trận đấu với West Ham, đội khách đã cho MU rất nhiều thời gian và không gian. Hàng thủ của West Ham đã mắc quá nhiều sai lầm. Garnacho có một chút may mắn khi bàn thắng đầu tiên của cậu ấy đến sau một pha dứt điểm đập vào người cầu thủ đội khách và đổi hướng. 

West Ham làm mọi thứ trở nên khá dễ dàng cho cậu ấy. Đối với Garnacho, cậu ấy là người rất tự tin, tốc độ tuyệt vời và có nhãn quan ghi bàn. Với cấu trúc của MU hiện tại, họ có vẻ sẽ tạo nên một viễn cảnh khá nguy hiểm.”  

Alejandro Garnacho sinh năm 2004, là một cầu thủ bóng đá người Argentina. Sau những năm tháng thi đấu tại học viện trẻ của Atletico Madrid, anh gia nhập lò Carrington của MU vào tháng 10/2020 khi vừa bước qua tuổi 16. Hiện nay anh đang chơi cho câu lạc bộ Premier League Manchester United và ĐTQG Argentina.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *