BRENTFORD, ENGLAND - FEBRUARY 5: Phil Foden of Manchester City applauds the fans during the Premier League match between Brentford FC and Manchester City at Brentford Community Stadium on February 5, 2024 in Brentford, United Kingdom. (Photo by Vince Mignott/MB Media/Getty Images)

Man City đã vươn lên đứng thứ 2 bằng cú hat-trick của Phil Foden. Từ đó tạo sức ép lớn lên đội đầu bảng là Liverpoo. Thành công này của anh khiến Man City phải “thưởng nóng”.

Rạng sáng ngày 6/2, cú hat-trick của Phil Foden đã lập kỷ lục mọi thời đại về số bàn thắng ghi được trong một vòng đấu ở Premier League. Cầu thủ người Anh đã góp công giúp Man City đè bẹp MU 6-3 và được giới chuyên môn, cổ động viên lẫn HLV Pep Guardiola ca ngợi hết lời.

Sau cú hat-trick này, nam cầu thủ tiếp tục nhận tin vui. Theo tiết lộ mới nhất thì có thể Man City chuẩn bị trao cho Phil Foden bản hợp đồng mới để giữ Foden ở lại sân Etihad tới năm 2027, mức lương tăng lên 225.000 bảng/tuần, và được hưởng nhiều đãi ngộ tốt hơn trước. Tuy nhiên, việc ký bản hợp đồng này đang gặp vấn đề liên quan đến bản quyền hình ảnh. Khán giả mong rằng hai bên sẽ đàm phán nhanh nhất để đưa ra quyết định.

Phil Foden tên đầy đủ là Philip Walter Foden. Anh là một cầu thủ người Anh không chỉ đẹp trai mà còn có tài năng xuất sắc. Bắt đầu sự nghiệp từ khi lên 8 tuổi, đến nay, anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *