Xác nhận của MU về việc trung vệ Lisandro Martinez nghỉ thi đấu 2 tháng khiến khán giả hâm mộ bóng đá trên thế giới vô cùng lo lắng, vì sắp tới sẽ diễn ra mùa giải vô cùng quan trọng.

Theo xác nhận chính thức từ phía MU, trung vệ Lisandro Martinez dự kiến phải nghỉ 2 tháng. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh bị bong gân dây chằng đầu gối trong chiến thắng 3-0 của MU trước West Ham ở vòng 23 Ngoại Hạng Anh cuối tuần qua. Tuyển thủ Argentina dự kiến sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 4. Đây chắc chắn là một tổn thất rất lớn đối với MU trong thời gian sắp tới.

Với chấn thương này, nam cầu thủ cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu của MU ở vòng 5 FA Cup vào cuối tháng này. May mắn vết thương hồi phục nhanh thì Lisandro Martinez cũng chỉ có thể thi đấu trong trận MU gặp Brentford vào ngày 30/3, trước khi “Quỷ đỏ” bước vào 2 cuộc đại chiến liên tiếp với  Chelsea (4/4) và Liverpool (6/4).

Được biết, chấn thương đến với Lisandro Martinez bất ngờ đến với nam cầu thủ khi anh vừa mới trở lại sân cỏ chưa lâu sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Cuối mùa trước, Lisandro Martinez phải phẫu thuật do có trấn thượng nặng ở bàn chân, quá trình điều trị và phục hồi kéo dài trong suốt cả một mùa hè.

 Lisandro Martinez là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina, hiện chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Manchester United và ĐTQG Argentina. Anh có biệt danh là là “Gã đồ tể” do lối chơi quyết liệt của mình mỗi lần ra sân cỏ. Tại Manchester United, khả năng chơi bóng của anh được ví như huyền thoại của United, Nemanja Vidić.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *