Ngoại hạng Anh là giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh nên các ngôi sao đến từ Arsenal, Chelsea, Manchester United hay Manchester City đều làm khán giả hâm mộ bóng đá tò mò về mức lương mà họ nhận được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại Hạng Anh 2023/2024 nhé!

10. Kai Havertz (Arsenal, 280 nghìn bảng/tuần)

Kai Havertz là một cầu thủ bóng đá người Đức nổi tiếng với khả năng kỹ thuật, tầm nhìn trên sân, và sự linh hoạt trong việc đảm nhận nhiều vị trí trên sân. Arsenal đã đưa ra một thỏa thuận hấp dẫn cho Havertz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, khi tiền đạo người Đức chuyển từ Chelsea đến London. 

9. Bernardo Silva (Man City, 300 nghìn bảng/tuần)

Bernardo Silva là một cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ và tấn công, bao gồm tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm, và thậm chí là tiền đạo lùi. Nam cầu thủ đã ký một hợp đồng mới với Man City đến năm 2026.

8. Jack Grealish (Man City, 300 nghìn bảng/tuần)

Jack Peter Grealish là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Aston Villa và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Hè năm 2021, có nhiều người không tin Man City chi một khoản phí kỷ lục để chiêu mộ Grealish vì họ nghi ngờ năng lực của anh. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, cầu thủ 28 tuổi đã đóng một vai trò quan trọng trong thành tích giành cú ăn ba lịch sử của Man City.

7. Marcus Rashford (Man Utd, 300 nghìn bảng/tuần)

Marcus Rashford là cầu thủ bóng đá người Anh. Chàng trai sinh năm 1997 này cũng là một ngôi sao thể thao tích cực trong các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, cụ thể là chống đói nghèo cho trẻ em và người vô gia cư. Trong mùa giải 2022/2023, anh ghi được 30 bàn thắng trong tất cả các giải đấu. Sau đó, tiền đạo số 10 đã ký một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028 vào mùa hè vừa qua.

6. Raheem Sterling (Chelsea, 325 nghìn bảng/tuần)

Sterling sinh ra ở Jamaica và chuyển đến Anh khi còn trẻ và có hai quốc tịch. Anh chơi tốt nhất ở vị trí tiền vệ cánh mặc dù anh cũng có thể chơi tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo. Nổi tiếng với tốc độ, trọng tâm thấp và kỹ năng rê bóng, Sterling đã được huấn luyện viên cũ Brendan Rodgers so sánh với Alexis Sánchez. Hiện tại, Sterling đang cố gắng phát triển dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng mới là Mauricio Pochettino.

5. Raphael Varane (Man Utd, 340 nghìn bảng/tuần)

Raphael Varane là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp. Anh được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình, Varane được biết đến với khả năng phòng ngự và tốc độ. Có một điều đáng buồn là anh liên tục gặp phải chấn thương khi thi đấu cho Ngoại Hạng Anh, điều này khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Từ năm 2021 đến nay, anh đã vắng mặt 35 trận đấu do chấn thương.

4. Mohamed Salah (Liverpool, 350 nghìn bảng/tuần)

Mohamed Salah là một cầu thủ bóng đá người Ai Cập. Với biệt danh “Pharaon”, anh được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, anh được biết đến với khả năng dứt điểm, rê bóng và tốc độ.

3. Casemiro (Man Utd, 350 nghìn bảng/tuần)

Casemiro là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brasil. Anh được nhiều người đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy. Vào mùa hè năm ngoái, anh gia nhập Man United từ Real Madrid và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ Quỷ đỏ.

2. Erling Haaland (Man City, 375 nghìn bảng/tuần)

 CLB Manchester City đã ký hợp đồng chuyển nhượng Erling Haaland từ Borussia Dortmund (Đức) trong một thỏa thuận có trị giá 51 triệu bảng (75 triệu euro) vào năm 2022. Trải qua nhiều trận đấu, anh đã thành công với cú ăn 3 lịch sử khi anh đóng góp tới 52 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.

1. Kevin De Bruyne (Man City, 400 nghìn bảng/tuần)

Kevin De Bruyne  là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ. Thật không có gì phải bàn cãi khi anh nằm ở vị trí top 1 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại Hạng Anh 2023/2024. Trong năm nay, anh không thể thi đấu do trấn thương, nhưng chắc chắn anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong nửa cuối mùa giải cho đoàn quân HLV Pep Guardiola.

Trên đây là Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại Hạng Anh 2023/2024. Chúng tôi hy vọng, khán giả hâm mộ bóng đá trên thế giới sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng họ trong các trận đấu tiếp theo.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *