LĐBĐ Ai Cập đã giao đội tuyển quốc gia vào tay anh em song sinh nổi tiếng nhà Hassan với mong muốn thành tích của đội tuyển quốc gia khởi sắc trở lại sau kỳ AFCON 2023 rối ren và rất đáng thất vọng.

Chỉ sau 3 ngày sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Rui Vitoria bị sa thải sau thành tích thất vọng ở Cúp các quốc gia châu Phi, thì LĐBĐ Ai Cập (EFA) xác nhận Hossam Hassan là tân HLV của họ. Trong khi Ibrahim Hassan, một cựu hậu vệ phải nổi tiếng của tuyển Ai Cập sẽ được bổ nhiệm vào vai trò Giám đốc đội tuyển.

EFA hy vọng rằng tài năng, chiến thuật và sự lãnh đạo của cặp anh em song sinh này sẽ một lần nữa đưa thành tích của đội tuyển quốc gia khởi sắc trở lại sau kỳ AFCON 2023 rối ren và rất đáng thất vọng.

Anh em Hassan được ví như những tượng đài thầm lặng. Ít ai biết rằng cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá châu Phi do LĐBĐ châu Phi (CAF) công nhận chính là Hossam Hassan. Trong khi đó, Ibrahim cũng thành công không kém gì anh mình. Anh em nhà Hassan luôn sát cánh bên nhau, và Hossam là người quyết định hợp đồng cho cả hai!

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *