Trước phản ứng dữ dội của người hâm mộ bóng đá trên thế giới, Messi lên thanh minh lý do không thi đấu ở Hong Kong.

Thời gian gần đây, người hâm mộ ở Hong Kong bày tỏ sự tức giận khi Messi không ra sân thi đấu phút nào trong trận giao hữu diễn ra hôm 4/2, vì chấn thương gân khoeo.

Hiện tại, anh đang có mặt tại Tokyo để chuẩn bị cho trận giao hữu với Vissel Kobe vào chiều 7/2. Trong buổi họp báo trước trận đấu, nam cầu thủ cũng có cơ hội chia sẻ về lý do mình không thể tham gia thi đấu ở Hong Kong.

Messi nói: “Thật xui xẻo khi tôi không thể thi đấu ở Hong Kong. Thật không may, trong bóng đá, chấn thương có thể xảy ra trong bất kỳ trận đấu nào. Thật xấu hổ vì tôi luôn muốn tham dự, góp mặt và thậm chí còn hơn thế nữa. Bởi chúng tôi đã di chuyển rất xa và mọi người cũng rất hào hứng xem các trận đấu của đội bóng. Tôi hy vọng chúng tôi có thể trở lại đó và có thể tham gia một trận đấu khác mà tôi có thể góp mặt. Tôi muốn làm vậy bất cứ khi nào tôi có thể. Nhưng thật sự đáng tiếc khi tôi không thể thi đấu trước khán giả Hong Kong”.

Được biết, lý do “ném đá” Messi vì người hâm mộ Hong Kong đã phải trả hơn 100 bảng để mong được tận mắt xem Messi thi đấu. Tuy nhiên, sau đó, nhiều CĐV tức giận đòi hoàn tiền vé, la ó David Beckham lúc phát biểu hết trận.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *