CLB Thép Xanh Nam Định đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ từng được định giá hơn 37 tỷ đồng tên Lucas Alves de Araujo từ CLB Dinamo Bucharest (Romania).

Mới đây, CLB Nam Định cho biết đội bóng đã chiêu mộ thành công trung vệ Lucas Alves de Araujo. Được biết, mùa trước cầu thủ sinh năm 1992 có 16 lần khoác áo Dinamo Bucharest ở giải vô địch quốc gia Romania, trong đó có 15 lần đá hết trận. Ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ cao 1,93m này còn có thể đá tiền vệ phòng ngự và đang được định giá tối thiểu 300.000 euro.

Trong thời gian thi đấu cho Dinamo Bucharest, anh đã đóng góp đáng kể vào hàng phòng ngự của họ, giúp đội duy trì lợi thế cạnh tranh. Sự nghiệp đã đưa anh trải qua nhiều giải đấu khác nhau, bao gồm cả thời gian thi đấu ở Brazil, Đức, Thụy Sĩ, Ả Rập Saudi, Bồ Đào Nha và Romania, thể hiện khả năng thích ứng và kỹ năng của anh trong các nền văn hóa bóng đá đa dạng.

Anh dự kiến sẽ có trận ra mắt khi CLB Nam Định tiếp CLB Hà Nội trên sân Thiên Trường ở vòng 11 ngày 28-2.

Sau kỳ nghỉ Tết âm lịch 2024, CLB Nam Định sẽ mở đầu năm mới với chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng vào ngày 17-2.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *