Hậu vệ Ali Adnan Kadhim đã tuyên bố, anh chính thức giã từ đội tuyển Iraq. Nguyên nhân là do anh bị lăng mạ quá nhiều ở Asian Cup 2023.

Trong trận đấu với Jordan, Adnan Kadhim được tung vào sân từ phút 72. Tính đến phút 90+5, Iraq vẫn đang có lợi thế dẫn 2-1. Tuy nhiên, Iraq đã để Jordan ghi liền 2 bàn trong 2 phút và chấp nhận thất bại cay đắng 3-2 ở vòng 1/8.

Kết quả này khiến các cổ động viên quay sang chỉ trích  Iraq. Vì họ cho rằng, Adnan Kadhim đã thi đấu hời hợt nên mới dẫn đến kết quả như trên. Đỉnh điểm của câu chuyện này, chính là có một số khán giả phấn khích quá khuyên huấn luyện viên Jesus Casas nên trao cơ hội cho cầu thủ trẻ thay vì giữ lại Adnan Kadhim.

Trước những lời chỉ trích, mỉa mai của mọi người, cầu thủ Adnan Kadhim chính thức giải nghệ, chia tay Iraq. Trên trang cá nhân, anh viết:

“Thật buồn khi tôi và gia đình phải hứng chịu những lời lăng mạ sau khi trở về từ Asian Cup 2023. Họ mắng nhiếc bất chấp thời gian tôi khoác áo tuyển Iraq rất lâu và nỗ lực vất vả như thế nào. Hơn 12 năm qua, tôi đã thi đấu hết mình cho tuyển quốc gia. 

Do đó, tôi phải đi đến quyết định cuối cùng là giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo tuyển Iraq. Tôi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khán giả đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ mãi khắc sâu hình ảnh của mọi người trong tâm trí mình”, Ali Kadhim viết.

Ali Adnan Kadhim là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Iraq thi đấu ở vị trí hậu vệ trái cho Mes Rafsanjan và đội tuyển quốc gia Iraq. Anh là cầu thủ quan trọng của Iraq trong nhiều giải đấu khác nhau, bao gồm: FIFA U-20 World Cup 2013, nơi Iraq lọt vào bán kết.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *