Không chỉ đẹp trai, đá bóng giỏi mà cầu thủ Jack Grealish còn nổi tiếng giàu có vì anh có rất nhiều hợp đồng giá trị cao. Mới đây, anh ký một hợp đồng vô cùng béo bở nữa, khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Jack Grealish vừa xuất hiện trong một quảng cáo của hãng đồ uống Pepsi, cùng với cựu cầu thủ bóng đá chuyển sang diễn viên Vinnie Jones. Đây là hợp đồng thương mại kiếm tiền mới nhất của cầu thủ đã giành cú ăn ba Champions League, Premier League và FA Cup mùa trước với Man City dưới thời Pep Guardiola.

Rất nhiều người tò mò về thu nhập của anh khi đóng quảng cáo nay. Và mới đây, có một nguồn tin thân cận đã tiết lộ như sau: “Jack đang kiếm thêm một triệu đô la nữa với hợp đồng quảng cáo cho Pepsi. Đó là cho một chiến dịch quảng cáo mới với Vinnie Jones. Đối với Pepsi, Jack đáng giá từng xu vì mọi thứ anh ấy chạm vào đều biến thành vàng. Đó là một quảng cáo thực sự thú vị và Jack và Vinnie đang theo bước những cầu thủ lớn khác như David Beckham và Lionel Messi“.

Danh tiếng của Grealish càng gia tăng, qua đó giúp anh trở thành gương mặt hot đối với các nhãn hàng quảng cáo. Chẳng hạn như, anh đã ký hợp đồng trị giá 10 triệu bảng với Gucci và nhận khoản tài trợ từ boohooMan ước tính trị giá khoảng 1 triệu bảng, ký các hợp đồng trị giá lớn với công ty âm thanh Bose của Mỹ và công ty đồ thể thao Puma của Đức.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *