Chiều cao là một yếu tố quan trọng trong bóng đá. Vì nó mang lại nhiều lợi thế trong việc tranh chấp trên không gian và sút bóng vào khung thành đối phương. Ngoài ra, chiều cao cũng giúp cho các cầu thủ trở nên thu hút hơn mỗi lần ra sân đấu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra Top cầu thủ cao nhất Việt Nam nhé!

  1. Bùi Tấn Trường (1m88)

Bùi Tấn Trường là một cầu thủ bóng đá Việt Nam sinh năm 1985, được biết đến với chiều cao ấn tượng 1m88. Anh hiện đang thi đấu cho CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp tại Đồng Tháp và đã chơi cho nhiều CLB khác như Sài Gòn Xuân Thành và và Becamex Bình Dương trước khi gia nhập Hà Nội.

2. Đặng Văn Lâm (1m88)

Đặng Văn Lâm sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1.88m. Văn Lâm có bố là người Việt Nam và mẹ là người Nga. Hiện tại, anh đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Cerezo Osaka ở Nhật Bản và được xem là một trong số ít cầu thủ gốc Việt thành công tại nước ngoài. 

3. Nguyễn Văn Toản (1m86)

Với chiều cao vượt trội – 1.86m, Văn Toản dễ dàng thu hút sự chú ý của các HLV cho vị trí thủ môn. Sự nghiệp của anh từng có nút trầm khi phải về quê phụ việc gia đình vì bị kỷ luật. Nhưng bằng tài năng và nỗ lực, Văn Toản đã trở lại và phát triển sự nghiệp ổn định hơn. Hiện tại, Toản được biết đến với tài năng và sự quyết đoán dưới khung thành, góp phần quan trọng vào thành tích của cả CLB và đội tuyển quốc gia​.

4. Đoàn Văn Hậu (1m86)

Đoàn Văn Hậu, sinh ngày 19 tháng 4 năm 1999, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam hiện thi đấu cho Công an Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh nổi tiếng với khả năng chơi ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ, sở hữu chiều cao 1,86 m.

5. Patrik Lê Giang (1m85)

Sở hữu chiều cao 1.85m, Patrik Lê Giang cũng góp mặt trong top 10 cầu thủ bóng đá cao nhất Việt Nam. Anh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Công an Hà Nội. Patrik Lê Giang từng là thành viên của đội tuyển U-19 và U-21 Slovakia

6. Nguyễn Hoàng Đức (1m83)

Nguyễn Hoàng Đức, sinh ngày 11 tháng 1 năm 1998 tại Hải Dương, là tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Viettel và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh nổi bật với chiều cao 1,85 m và đã góp phần vào thành công của cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia, bao gồm việc giành huy chương vàng SEA Games 2019 và 2021, cũng như vị trí á quân AFF Cup 2022​​.

7. Bùi Hoàng Việt Anh (1m81)

Bùi Hoàng Việt Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, sinh ngày 1 tháng 1 năm 1999 tại huyện Đông Hưng, Thái Bình. Anh hiện đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam​​.

8. Nguyễn Thành Chung (1m80)

Nguyễn Thành Chung hiện đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Hà Nội FC và là thành viên của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Thành Chung được biết đến là một trung vệ đa năng, sở hữu lối chơi thông minh và sự cống hiến trên sân​​.

9. Đỗ Duy Mạnh (1m80)

Đỗ Duy Mạnh hiện đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Duy Mạnh được biết đến là một trong những trung vệ hàng đầu ở Việt Nam, với khả năng phòng ngự vững chắc và khả năng phát động tấn công từ tuyến sau.

Trên đây là top cầu thủ cao nhất Việt Nam mà chúng tối muốn gửi đến bạn đọc. Chiều cao nổi bật không chỉ giúp các cầu thủ nổi bật trên sân cỏ, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo mà còn là cơ hội “vàng” để ghi những bàn thắng đẹp.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *