Thông tin cầu thủ của Real Madrid phải đối mặt với án treo giò tới 4 trận đang nhận về sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Cách đây 2 tuần, Trong trận đấu giữa Real Madrid và Getafe, Jude Bellingham bị cáo buộc xúc phạm Greenwood. Cụ thể, tiền vệ của Real Madrid bất ngờ nói ra từ được cho là ” rapist”, trong tiếng Anh có nghĩa là kẻ hiếp dâm. Một số tờ báo Tây Ban Nha cố gắng thanh minh cho Jude Bellingham khi cho rằng thay vì nói Mason Greenwood là “kẻ hiếp dâm” thì ngôi sao của Real Madrid chỉ sử dụng cụm từ “kẻ rác rưởi”.

Được biết,  phía La Liga hiện đã chuyển vụ việc cho Ủy ban điều tra độc lập của Tây Ban Nha để làm rõ cụm từ Bellingham đã sử dụng với Greenwood cũng như tính chất nghiêm trọng của nó. Nếu bị kết tội và sự việc được coi là nghiêm trọng, Bellingham có thể bị cấm thi đấu 4 trận. Trong trường hợp sự việc được gắn nhãn “cực kỳ nghiêm trọng”, án phạt có thể lên tới 10 trận.

Jude Bellingham là một cầu thủ bóng đá người Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Birmingham City trước khi chuyển đến Borussia Dortmund, nơi anh tiếp tục phát triển và thể hiện tài năng của mình. Bellingham cũng đã trở thành một cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia Anh.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *