Năm 2024, nhiều cầu thủ trẻ bắt đầu được chú ý đến. Họ có lối chơi bóng chuyên nghiệp, cá tính riêng và cũng đã mang lại cho đội tuyển của mình nhiều bàn thắng đẹp mắt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật cho mọi người biết Top cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ trong năm 2024 nhé!

  1. Leny Yoro

Leny Yoro là một cầu thủ bóng đá trẻ người Pháp. Cầu thủ sinh năm 2005 này chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Ligue 1 Lille. Yoro cũng đã đại diện cho Pháp ở nhiều cấp độ trẻ quốc tế khác nhau, bao gồm các đội U17, U18, U19 và U21. Hiện tại, trung vệ tuyển U-21 Pháp đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu săn đón. 

2. Johan Bakayoko

Johan Bakayoko là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh cho PSV Eindhoven và đội tuyển quốc gia Bỉ. Bakayoko đã phát triển thông qua hàng ngũ trẻ của một số câu lạc bộ, bao gồm Club Brugge và Anderlecht, trước khi gia nhập PSV Eindhoven. Bakayoko được kỳ vọng sẽ chuyển đến Liverpool để trở thành người kế nhiệm của Mohamed Salah trong tương lai.

3. Endrick Felipe

Endrick Felipe Moreira de Sousa, được gọi là Endrick, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brasil thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Palmeiras và đội tuyển quốc gia Brazil. Chàng trai sinh năm 2006 này sẽ tiếp tục thi đấu cho Palmeiras đến cuối mùa giải này, trước khi chuyển đến Real Madrid.

4.  Maximilian Beier

Maximilian Beier là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức. Nam cầu thủ sinh năm 2002 này thi đấu ở vị trí tiền đạo cho TSG Hoffenheim ở Bundesliga. Anh có trận ra mắt chuyên nghiệp với Hoffenheim trong chiến thắng trước SC Freiburg vào ngày 8 tháng 2 năm 2020. Được biết, anh đã có được 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân trong mùa giải này.

5. Valentin Barco

Valentín Barco sinh năm 2004, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina thi đấu ở vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ rộng cho Brighton & Hove Albion ở Premier League. Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với Boca Juniors, ra mắt vào năm 2021 và chuyển đến Brighton & Hove Albion vào năm 2024.

6. Vitor Roque

Vitor Hugo Roque Ferreira được biết đến với cái tên Vitor Roque, là một tiền đạo người Brasil sinh năm 2005. Anh chơi cho Barcelona và đội tuyển quốc gia Brazil. Roque bắt đầu sự nghiệp của mình tại América Mineiro trước khi chuyển đến Cruzeiro, sau đó đến Athletico Paranaense, và cuối cùng chuyển đến Barcelona vào năm 2024. Anh ấy được công nhận vì những đóng góp đáng kể của mình khi còn trẻ, bao gồm cả việc đóng vai trò quan trọng cho đội U20 Brazil.

7. Jarell Quansah 

Jarell Quansah là một cầu thủ bóng đá người Anh sinh năm 2003, thi đấu ở vị trí trung vệ cho Liverpool FC. Anh ấy đã gắn bó với Liverpool từ khi còn trẻ, tiến bộ qua các cấp độ trẻ đến đội cao cấp. Quansah cũng đã đại diện cho nước Anh ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau, thể hiện tiềm năng và kỹ năng của mình trên trường quốc tế.

Những chàng trai trên đều có đang rất trẻ, thế nhưng tài năng của họ thì lại đang được đánh giá cao với những bàn thắng vô cùng đẹp mặt trong mỗi trận đấu. Năm 2024, hứa hẹn các cầu thủ trên sẽ mang lại nhiều thành tích cho đội tuyển của mình.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *