Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký, cầu thủ của VfB Stuttgart chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2024.

Tiền đạo Deniz Undav của VfB Stuttgart đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Bundesliga trong tháng 1. Được biết, trước đó anh cũng đã đánh bại hàng loạt tên tuổi như: Harry Kane, Leroy Sané, Jeremie Frimpong,… để được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11/2023.

Chia sẻ cảm xúc của mình, nam cầu thủ nói: “Tôi rất vui khi lại được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Tuy nhiên, chiếc cúp không chỉ thuộc về tôi. Thật là hạnh phúc khi được chơi bóng cùng các đồng đội hàng tuần. Chúng tôi cần tiếp tục những thứ mình đang làm và không được bỏ cuộc. Tôi đang mong chờ những gì sắp xảy ra.”

Deniz Undav là một cầu thủ bóng đá người Đức sinh năm 1996, thi đấu ở vị trí tiền đạo. Hiện tại, anh đang chơi cho VfB Stuttgart, theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Premier League Brighton & Hove Albion. Trong suốt sự nghiệp của mình, Undav đã chơi cho nhiều câu lạc bộ khác nhau, bao gồm TSV Achim, SV Werder Bremen, SC Weyhe và TSV Havelse. Anh ký hợp đồng với Brighton & Hove Albion vào tháng 1 năm 2022 từ Royale Union Saint-Gilloise và sau đó trở lại khoác áo đội tuyển Bỉ trong phần còn lại của chiến dịch 2021/22. Sau đó, anh chuyển đến VfB Stuttgart theo dạng cho mượn, nơi anh đã có những đóng góp đáng kể cho đội.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *