Kylian Mbappe đã đi vào lịch sử Champions League với những lần nghi bàn thắng đầy bất ngờ.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Paris Saint Germain (PSG) đã cho thấy đẳng cấp vượt trội hơn khi đánh bại Real Sociedad với tỷ số 2-0 trước Real Sociedad. Kylian Mbappe là cầu thủ đóng góp rất nhiều cho trận đấu lần này. Chính chân sút người Pháp tạo ra bước ngoặt lớn cho trận đấu với pha lao vào dứt điểm nhạy cảm ở phút 58. Sau đó, Bradley Barcola ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG.

Với bàn thắng này, Mbappe đã lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 10 trận đấu liên tiếp trên sân nhà. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo người Pháp sau 7 trận ra sân ở Champions League của mùa.

Kylian Mbappé Lottin là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Pháp. Không chỉ có nhiều đóng góp cho đổi tuyển của mình, mà những đóng góp của anh trên đấu trường quốc tế cũng rất ấn tượng, anh đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch của Pháp trong các giải đấu lớn, bao gồm cả chiến thắng của họ tại FIFA World Cup 2018.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *