Son Heung-min mới đây đã bị Lee Kang-in đánh chật khớp tay. Từ vụ việc này, nhiều người “đào” lại quá khứ của Lee Kang-in từng “chửi thề” rất nhiều ngôi sao lớn.

Vào ngày 5/2, tức một ngày trước trận bán kết Asian Cup 2023 gặp Jordan. Mâu thuẫn xảy ra khi Son Heung-min đến bữa tối muộn còn Lee Kang-in cùng một số đồng đội khác đã dùng xong bữa và quyết định chơi bóng bàn. Vì không chịu được tiếng ồn từ những người chơi bóng bàn nên Son Heung-min đã yêu cầu nhỏ tiếng lại một chút. Tuy nhiên, tiếng ồn vẫn ngày càng to lên. Son Heung-min túm lấy cổ áo Lee Kang-in. Việc Son Heung-min bị trật khớp ngón tay xảy ra khi các đồng đội cố gắng can ngăn anh và Lee Kang-in.

Sự việc trên khiến bóng đá Hàn Quốc đang vô cùng hỗn loạn. Từ đó, quá khứ của Lee Kang-in cũng một lần nữa được khui ra. Mọi người đều cho biết, nam cầu thủ là một người thường xuyên dùng những lời lẽ thô tục để chửi mắng các ngôi sao khác. Cụ thể:

Lúc còn thi đấu ở đội U20 Hàn Quốc, trang Money Today có bài viết được VTC News lược dịch cho biết: “Nhận xét của các cầu thủ U20 Hàn Quốc tại kì World Cup 5 năm trước đang được xem xét lại. Họ cho rằng đội có nhiều mâu thuẫn vì Lee Kang-in – người trẻ nhất thời điểm đó. Anh ta vượt quá giới hạn bằng cách chửi thề. Thái độ của Lee Kang-in đã có vấn đề từ rất sớm”.

Cựu đội trưởng U20 Hàn Quốc, Hwang Tae-hyun cho biết: “Không nói chuyện Lee Kang-in có bình thường hay không, cậu ta có văn hoá khác chúng tôi. Chúng tôi lớn lên ở môi trường khác nhau và cố gắng thấu hiểu nhau. Nhưng tôi có cá tính riêng và thường xuyên phải gọi cậu ta ra nói chuyện riêng“.

Lee Kang-in là một cầu thủ bóng đá người Hàn Quốc, sinh năm 2001 tại Incheon, Hàn Quốc. Anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc cầu thủ chạy cánh cho Paris Saint-Germain ở Ligue 1 và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Lee là sản phẩm của học viện trẻ Valencia, nơi anh ra mắt chuyên nghiệp ở tuổi 17 vào năm 2018, khiến anh trở thành cầu thủ bóng đá Hàn Quốc trẻ nhất ra mắt chuyên nghiệp. Việc anh chuyển đến Paris Saint-Germain đã được xác nhận vào ngày 7 tháng 7 năm 2023.

 

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *