Tiền đạo Benjamin Sesko hiện tại đang được 3 đại gia Premier League tranh giành. Điều này chứng minh rằng, hiện tại anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.

Benjamin Sesko là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovenia, được biết đến với vai trò là tiền đạo. Anh được đánh giá cao về chiều cao, sức mạnh, tốc độ, và kỹ thuật của mình. Anh gia nhập Leipzig từ Red Bull Salzburg vào tháng 7 và đã ghi 7 bàn sau 24 lần ra sân. Chelsea hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. 

Được biết, Benjamin Sesko còn hợp đồng với RB Leipzig đến tháng 6 năm 2028. Trong hợp đồng này có điều khoản là mua đứt trị giá 50 triệu Euro và sẽ được kích hoạt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đây là mức chuyển nhượng cao nhưng họ cho rằng tài năng của Benjamin Sesko ở thời điểm này hoàn toàn xứng đáng.

Liverpool, Man City và Barca tin rằng Sesko có thể trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu nên đang ra sức chiêu mộ anh về. Vì họ tin rằng đây là một tiền đạo có tiềm năng chạm mốc giá trị 100 triệu Bảng trong tương lai.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *