Bóng đá Hàn Quốc đang ở trong thời kỳ rối ren nhất, điều này khiến truyền thông Thái Lan vô cùng vui mừng, họ hy vọng hỗn loạn sẽ kèo dài đến tận vòng loại World Cup 2026.

Được biết, đội tuyển Hàn Quốc sẽ có 2 trận đấu gặp Thái Lan vào tháng 3 tới trong khuôn khổ bảng C vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Chính vì vậy người dân Thái Lan đang rất quan tâm đến những hỗn loạn của Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Họ cho rằng có khả năng KFA sẽ sử dụng biện pháp kỷ luật bằng cách không gọi tên 2 ngôi sao hàng đầu là Son Heung-min (Tottenham) và  Lee Kang-in (Paris Saint-Germain) ở các trận đấu với Thái Lan vào tháng 3 tới.

Trước đó không lâu, ngôi sao trẻ Lee Kang-in đấm thủ quân Son Heung-min khiến trật khớp ngón tay được phanh phui. Cũng trong trận này, Hàn Quốc bị Jordan đả bại 2 bàn không gỡ khiến họ tiếp tục lỡ ngôi vương Asian Cup kể từ năm 1964. Sự việc này khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ, họ đã biểu tình trước trung tâm bóng đá ở Jongno-gu để kêu gọi Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sa thải HLV Klinsmann và yêu cầu Chủ tịch Chung Mong-gyu từ chức.

Đến trưa 16/2, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA), ông Chung Mong-gyu, thông báo chia tay HLV Jurgen Klinsmann do khả năng quản lý yếu kém, từ chối sinh sống và làm việc ở Hàn Quốc cùng nhiều lý do khác. Sau tất cả sự việc trên, hình ảnh của tuyển Hàn Quốc trở nên rất xấu trong mắt người hâm mộ. 

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *