Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023 đã thu hút sự chú ý lớn với cuộc cạnh tranh chủ yếu giữa các cầu thủ. Mới đây, top 3 đã được công bố, trong đó có Đặng Văn Lâm.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam là một giải thưởng thường niên dành cho các cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất Việt Nam trong một năm. Giải thưởng được thiết lập nhằm tôn vinh những cá nhân có màn trình diễn ấn tượng và đạt được thành tích tốt trong suốt mùa giải, góp phần nâng cao chất lượng và hình ảnh của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế và trong nước.

Chiều 28-12- 2023, ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023 đã công bố danh sách top 5 ở các hạng mục. Theo thứ tự A, B, C là Bùi Hoàng Việt Anh (Công An Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Thể Công – Viettel), Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội), thủ môn Đặng Văn Lâm (MerryLand Quy Nhơn Bình Định) và Hồ Tấn Tài (Công An Hà Nội).

Theo kế hoạch ban đầu, Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2024.  Tuy nhiên, thời điểm này đội tuyển Việt Nam đang tập trung để chuẩn bị tham dự Asian Cup 2023 tại Qatar, nên BTC quyết định lùi thời điểm tổ chức Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023 sang ngày 19/2/2024 tại TPHCM.

Trước khi Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023 diễn ra thì BTC cũng đã gửi giấy mời đến cầu thủ: Tuấn Hải, Hoàng Đức và Đặng Văn Lâm. Như vậy có thể hiểu là chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2023 sẽ chỉ nằm trong ba cái tên Tuấn Hải, Hoàng Đức hoặc Văn Lâm.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *