Haaland khiến người hâm mộ bóng đá ngạc nhiên vì thái độ nổi đóa đẩy camera sau trận hòa 1-1 trước Chelsea.

Erling Haaland có 90 phút thi đấu tệ hại trước Chelsea. Pha bỏ lỡ tồi tệ nhất của cầu thủ người Na Uy xảy ra ở phút 78 khi anh thoát khỏi sự theo kèm của Levi Colwill trước khi bằng cách nào đó đánh đầu cao và chệch khung thành từ cự ly gần. HLV Pep Guardiola không hài lòng với các cầu thủ, đặc biệt trong hiệp 1 và chân sút Erling Haaland liên tục bỏ lỡ cơ hội. Điều này khiến Man City bị Chelsea cầm chân 1-1, hụt bước trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh trước Liverpool và Arsenal.

Erling Haaland đã đứng thất thần trên sân sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Một người quay phim đến quá gần tuyển thủ Na Uy đang bực tức và rồi Haaland nóng nảy dùng tay đẩy camera ra xa. Tiền đạo Man City rõ ràng đã bị kích động do khiến đội nhà đánh mất điểm trước Chelsea.

Cũng trong ngày hôm qua, hai kình địch của Man City là Liverpool và Arsenal đều thắng đậm. Trận đấu với Chelsea nhìn chung chỉ là một ngày mà Haaland thể hiện tệ hiếm hoi ở mùa giải năm nay. Anh vẫn sẽ có cơ hội lập công chuộc tội khi Man City tiếp đón Brentford trong trận đá bù ở Premier League vào giữa tuần sau.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *