Sau khi phát hiện ra nói dối trên ứng dụng hẹn hò, cầu thủ Emirhan Delibas đã giải thích đó chỉ là hiểu lầm nhưng vẫn bị sa thải.

Mới đây, nam cầu thủ đã đăng một bức hình selfie trong nhà vệ sinh, cùng những dòng giới thiệu về bản thân như sau: “Emirhan, 24 tuổi, cầu thủ chuyên nghiệp của CLB Besiktas, cao 1,84 m, năng khiếu thể thao, không hút thuốc, hòa đồng, thích những điều đơn giản. Yêu thích bóng đá, phim kinh dị, nhạc rock, thú cưng, các môn thể thao mùa đông”.

Sau khi hồ sơ cá nhân của anh đăng tải trên mạng xã hội thì trang chủ Besiktas thông báo: “CLB và Emirhan Delibas đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Chúng tôi chúc Emirhan thành công trong chương tiếp theo của sự nghiệp. Trân trọng”.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV thắc mắc về quyết định của CLB Besiktas. “Dùng ứng dụng hẹn hò thì có vấn đề gì sao?”, một fan bình luận. “Có lẽ đây là điều khoản đã được thống nhất từ trước giữa cậu ấy và CLB”, người thứ 2 cho biết.

Ngay sau đó, có một số người phát hiện ra nam cầu thủ nói dối về số tuổi của mình trên ứng dụng hẹn hò: “Emirhan mới 21 tuổi thôi mà”, một CĐV khác bình luận. Đây cũng có thể là lý do mà Emirhan bị sa thải.

Trước những tranh cãi của CĐM thì mới đây nam cầu thủ đã lên tiếng: “Tôi bác bỏ những lời vu khống do tài khoản giả tạo ra và muốn tuyên bố rằng không thể nghi ngờ lòng trung thành của tôi với đội của mình. Besiktas là trách nhiệm đối với tôi. Tình yêu của các bạn là động lực lớn nhất của tôi.”

Emirhan sinh năm 2003 và chính xác thì anh năm nay mới 21 tuổi, thi đấu ở vị trí chạy cánh phải ở Besiktas. Ở mùa này, anh mới chơi đúng 1 trận tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *