Nguyễn Đình Bắc mới đây đã bị CLB Quảng Nam kỷ luật chỉ vì mắc bệnh ngôi sao, làm ảnh hưởng đến đồng đội cũng như kết quả của các trận thi đấu.

Trong trận đấu gần nhất tại vòng 9 V-League 2023/24, CLB Quảng Nam đã có trận hòa 1-1 trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Ở màn đối đầu này, đội bóng xứ Quảng không có sự góp mặt của cầu thủ trẻ Nguyễn Đình Bắc. Trước thắc mắc của mọi người, HLV Văn Sỹ cho biết nam cầu thủ đang bị trấn thương nên phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 trận.

Thế nhưng, một số người phát hiện lý do Nguyễn Đình Bắc vắng mặt lại không phải là vì sức khỏe. Nguyên nhân chính xác ở đây chính là nam cầu thủ trẻ này đang bị CLB Quảng Nam kỷ luật.

Theo đó, Đình Bắc thay vì tập trung từ ngày mùng 2 Tết Nguyên Đán (ngày 11/2) như quy định của toàn đội, cầu thủ này lại đến trễ với lý do ngủ quên nên trễ chuyến bay. Đáng chú ý, đây là lần thứ 4 anh vi phạm kỷ luật của đội bóng.

Nói về sự việc, HLV Văn Sỹ Sơn có những chia sẻ được Bongdaplus dẫn lời: “Đây là điều khiến tôi rất lo lắng vì bóng đá là một môn tập thể và tất cả phải tôn trọng những quy định của đội bóng, dù đó là ai. Đình Bắc mới chỉ là cầu thủ trẻ nhưng đã có thái độ của căn bệnh ngôi sao sau vài trận đấu ấn tượng. Đây là điều không thể chấp nhận được.”

Nguyễn Đình Bắc là một cầu thủ trẻ nổi bật của bóng đá Việt Nam, sinh tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại lò đào tạo Sông Lam Nghệ An nhưng ban đầu không được giữ lại do thể hình không đạt yêu cầu. Sau một thời gian, với sự thuyết phục của Hồ Thanh Thưởng – cựu tiền vệ SLNA và lúc bấy giờ làm việc cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ T&T – VSH, Bắc quay trở lại con đường bóng đá chuyên nghiệp và gia nhập đội trẻ CLB Quảng Nam vào năm 2020​​.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *