Lewis Hall là ngôi sao đang lên trong làng bóng đá thế giới đến từ nước Anh. Hall bắt đầu sự nghiệp trẻ của mình tại học viện Chelsea từ năm 6 tuổi và tiếp tục trau dồi kỹ năng của mình kể từ đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của nam cầu thủ trẻ này nhé!

  1. Lewis Hall là ai?

Lewis Hall là một cầu thủ bóng đá người Anh sinh ngày 8 tháng 9 năm 2004 ở Slough, Berkshire. Hall đã chơi ở vị trí tiền vệ box-to-box, hậu vệ trái, hậu vệ cánh trái và tiền vệ cánh. Dù còn trẻ tuổi nhưng anh đã thể hiện nhiều hứa hẹn trên sân cỏ và được kỳ vọng là viên ngọc sáng của bóng đá Anh trong tương lai.

2. Tiểu sử Lewis Hall

  • Tên đầy đủ: Lewis Kieran Hall
  • Ngày sinh: 8 tháng 9, 2004 (19 tuổi)
  • Nơi sinh: Slough, Anh
  • Chiều cao: 1m79
  • Vị trí:Tiền vệ, Hậu vệ trái
  • Đội hiện nay: Chelsea
  • Số áo:67
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 35 triệu bảng

3. Con đường sự nghiệp của Lewis Hall

Sự nghiệp câu lạc bộ của Lewis Hall

Theo nguồn thông tin tổng hợp của QH88, Lewis Hall là một cầu thủ bóng đá trẻ đầy triển vọng, bắt đầu hành trình bóng đá của mình tại Trường bóng đá Binfield FC. Anh tham gia lò đào tạo trẻ của Chelsea khi mới 8 tuổi. Sau khi thường xuyên được thi đấu ở đội U18, U23, Hall được đôn lên đội một Chelsea lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2011, ngồi dự bị trong trận thắng 2-0 trước Brentford tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Sự phát triển của anh ấy tại Chelsea được đánh dấu bằng sự linh hoạt, khi anh ấy chơi ở nhiều vị trí khác nhau bao gồm tiền vệ, hậu vệ trái và tiền vệ cánh, thể hiện khả năng thích ứng và kỹ năng của anh ấy trên khắp sân. Vào ngày 8 tháng 1 năm 2022, anh có trận ra mắt chuyên nghiệp trong trận đấu với Chesterfield ở vòng 3 FA Cup. Trong trận đấu này, Hall đã thực hiện một pha kiến tạo để ghi bàn thắng thứ ba, giúp Chelsea giành chiến thắng trong trận đấu.

Anh đã có 12 lần ra sân cho Chelsea, bao gồm cả trận đá chính ở Premier League, thể hiện khả năng thi đấu ở cấp độ cao nhất của bóng đá Anh.

LONDON, ENGLAND – MAY 28: Lewis Hall of Chelsea during the Premier League match between Chelsea FC and Newcastle United at Stamford Bridge on May 28, 2023 in London, England. (Photo by Richard Callis/MB Media/Getty Images)

Sự nghiệp thi đấu đội tuyển quốc gia

Được biết, Lewis Hall cũng có cơ hội đại diện đội tuyển Anh từ cấp độ U15 đến U18.  Màn trình diễn ấn tượng trên sân giúp anh có một suất trong đội U19 Anh và vào ngày 21 tháng 9 năm 2022, anh có trận ra mắt U19 trong chiến thắng 2–0 trước Montenegro ở vòng loại Giải vô địch U19 châu Âu 2023 tại Đan Mạch .

Ngày 24 tháng 5 năm 2023, Hall cùng đội tuyển U21 Anh tham dự Giải vô địch U21 châu Âu, và có trận ra mắt trong trận giao hữu với Nhật Bản tại sân St. George’s Park. Có thể thấy, sự cống hiến cho nghề và niềm đam mê thể thao đã giúp anh đạt được thành công khi còn trẻ.

4. Gia đình của Lewis Hall

Những ai theo dõi bóng đá thường xuyên thì sẽ biết Lewis Hall có một anh trai cũng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, người đó không ai khác chính là Connor Hall, hiện tại đang chơi cho Chorley. Dù hai anh em có con đường đi khác nhau nhưng sự thành công của họ cho thấy được gia đình đã luôn bên cạnh và ủng hộ cả hai như thế nào.

5. Chuyện tình cảm của Lewis Hall

Trên mạng xã hội không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến chuyện hẹn hò của Lewis Hall. Người hâm mộ bóng đá cho rằng, vì còn trẻ nên chắc nam cầu thủ muốn dành hết thời gian cho niềm đam mê bóng đá của mình.

Ngoài sự nghiệp bóng đá thành công, Lewis Hall còn được biết đến với niềm yêu thích xe hơi và thời trang. Hy vọng qua những thông tin trên đây bạn đã biết rõ hơn về Lewis Hall.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *