Người hâm mộ bóng đá đang vô cùng hoang mang trước thông tin cầu thủ Xuân Trường mắc bệnh tim từ khi còn trẻ.

Trong tập 5 series podcast mang tên “Lương Xuân Trường – The Story”, tiền vệ Lương Xuân Trường lần đầu cho biết bản thân đã mắc bệnh tim từ khi còn trẻ. Nhưng giấu bệnh tim với HAGL để được ở lại Học viện và theo đuổi sự nghiệp cầu thủ.

Anh nói: “Từ lúc còn là cầu thủ trẻ 16-17 tuổi, tôi đã phát hiện ra vấn đề này. Khi vô tình thực hiện một động tác nào đó mà khiến cơ thể bị hẫng đột ngột thì tôi sẽ rơi vào trạng thái “đánh trống ngực” và nhịp tim sẽ đập tăng nhanh lên. Sau này tôi mới biết đây là hiện tượng cơn nhịp nhanh trên thất, một loại triệu chứng của rối loạn nhịp tim.

Với một VĐV, vấn đề liên quan đến tim mạch rất nhạy cảm và thường sẽ được chỉ định dừng các hoạt động thể thao. Tôi rất sợ vì nếu biết, các thầy sẽ không cho tôi chơi bóng nữa và loại tôi khỏi học viện. Thế nên, tôi quyết định giấu bệnh” – Lương Xuân Trường lý giải quyết định giấu bệnh trong quá khứ.

Vấn đề của Lương Xuân Trường chỉ được giải quyết khi sang Hàn Quốc khoác áo Incheon United vào năm 2015. Do cường độ tập luyện cao, bệnh thường xuyên tái phát nên anh phải thú nhận bệnh với đội ngũ y tế. Sau đó, Incheon United đưa Xuân Trường đến bệnh viện cấp cứu và các bác sĩ đã tiến hành mổ nội soi. Hiện tại, sức khỏe của nam cầu thủ đã trở lại bình thường.  

Cầu thủ này khẳng định: “Không quá khi nói, Incheon đã hồi sinh Xuân Trường”.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *