Gabriel Misehouy là cầu thủ bóng đá người Hà Lan. Dù còn trẻ tuổi nhưng anh có kỹ năng chơi bóng tốt, để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ trên thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của Gabriel Misehouy nhé!

1. Gabriel Misehouy là ai?

Gabriel Misehouy là một cầu thủ bóng đá Hà Lan sinh ngày 18 tháng 7 năm 2005, chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cho Jong Ajax. Anh là sản phẩm của học viện bóng đá Ajax và đã được ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Ajax vào tháng 9 năm 2021.

2. Tiểu sử Gabriel Misehouy

  • Tên đầy đủ: Gabriel Osei Misehouy
  • Ngày sinh:18 tháng 7 năm 2005
  • Nơi sinh: Amsterdam, Hà Lan
  • Chiều cao: 1.72 m 
  • Vị trí: tiền vệ tấn công
  • Đội hiện tại:  Jong Ajax
  • Con số: 50
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 1,00 triệu euro

3. Con đường sự nghiệp của Gabriel Misehouy

Sự Nghiệp Câu Lạc Bộ Của Gabriel Misehuy

Gabriel Misehouy, sinh ngày 18 tháng 7 năm 2005 tại Amsterdam, Hà Lan, là một tiền vệ tấn công chơi cho Jong Ajax, đội bóng dự bị của Ajax Amsterdam. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại OSV trước khi gia nhập học viện trẻ của Ajax vào năm 2012. Trong quá trình phát triển tại Ajax, Misehouy đã trải qua các cấp độ đội trẻ khác nhau và trở thành đội trưởng của đội U17.

Gabriel Misehouy ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Ajax vào tháng 9 năm 2021. Tính đến tháng 1 năm 2024, anh đã có 44 lần ra sân cho Jong Ajax, ghi được 10 bàn thắng.

Sự Nghiệp Quốc Tế Của Gabriel Misehuy

Misehouy đã đại diện cho Hà Lan ở các cấp độ trẻ, bao gồm U16, U17, và U19. Anh tham gia vào UEFA European Under-17 Championship năm 2022, nơi đội tuyển Hà Lan giành được vị trí Á quân.

4. Gia đình của Gabriel Misehuy

Gabriel Misehouy sinh ra tại Amsterdam, Hà Lan, và có nguồn gốc Ghana. Thông tin cụ thể về gia đình của anh không được công bố rộng rãi, anh thường chọn giữ kín thông tin cá nhân và gia đình để tập trung vào sự nghiệp và phát triển chuyên môn của mình.

5. Chuyện tình cảm của Gabriel Misehuy

Gabriel Misehuy hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai. Vì đang còn trẻ nên nam cầu thủ muốn dành thời gian để tập luyện, rèn luyện kỹ năng thật tốt nhằm mang đến cho người hâm mộ những trận đấu xuất sắc nhất.

Trên đây là những thông tin liên quan đến tiểu sử Gabriel Misehuy. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *