Jorrel Hato là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan, chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái cho câu lạc bộ Ajax của Eredivisie và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Dù là gương mặt mới nhưng anh đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn tiểu sử Jorrel Hato nhé!

1. Jorrel Hato là ai?

Jorrel Hato, sinh ngày 7 tháng 3 năm 2006, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan. Anh sinh ra tại Rotterdam và đã chuyển từ câu lạc bộ quê hương Sparta Rotterdam đến Ajax vào năm 2018. Và chính thức gia nhập đội một của Ajax vào tháng 5 năm 2023. Anh có chiều cao 1,82 m, thuận chân trái, và hiện đang có hợp đồng với Ajax Amsterdam cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2025​.

2. Tiểu sử Jorrel Hato

  • Ngày sinh: 7 tháng 3 năm 2006
  • Nơi sinh: Rotterdam, Hà Lan
  • Chiều cao: 1,82 m
  • Chân thuận: Chân trái
  • Vị trí thi đấu: Trung vệ / Hậu vệ trái
  • Câu lạc bộ hiện tại: Ajax Amsterdam
  • Hợp đồng: Ký hợp đồng với Ajax Amsterdam đến ngày 30 tháng 6 năm 2025
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 25 triệu bảng

3. Sự nghiệp của Jorrel Hato

Jorrel Hato bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Sparta Rotterdam, một trong những câu lạc bộ lâu đời và có uy tín tại Hà Lan. Tại đây, anh đã phát triển kỹ năng cơ bản và bắt đầu thể hiện tiềm năng của mình. Anh chuyển đến Ajax vào năm 2018 và tiếp tục quá trình phát triển bản thân trong học viện bóng đá của câu lạc bộ.

Jorrel Hato được thăng chức lên đội một của Ajax vào tháng 5 năm 2023, chính thức bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Kể từ khi được thăng chức, Hato đã thể hiện mình là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Ajax. Với tài năng của mình, dự đoán, anh sẽ nhanh chóng trở thành một trụ cột quan trọng không chỉ cho Ajax mà còn cho đội tuyển quốc gia Hà Lan.

4. Gia đình của Jorrel Hato

Cúng giống như nhiều cầu thủ khác, Jorrel Hato quyết định dấu hết thông tin về gia đình của mình. Điều này giúp anh duy trì sự tập trung vào phát triển kỹ năng và thành tựu chuyên môn, cũng như bảo vệ người thân khỏi sự chú ý.

5. Chuyện tình cảm của Jorrel Hato

Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến chuyện hẹn hò của nam cầu thủ người Hà Lan. Nhiều khán giả hâm mộ tin rằng anh đang dành thời gian của mình để tập luyện và thi đấu.

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về tiểu sử cầu thủ Jorrel Hato. Chúng tôi hy vọng, nam cầu thủ sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *