Aubameyang đã ghi bàn thắng thứ 31 ở Europa League vào lưới Shakhtar Donetsk. Chiến thắng này giúp anh trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Europa League.

Aubameyang, tên đầy đủ là Pierre-Emerick Aubameyang, là một cầu thủ bóng đá người Gabon. Anh đã chơi cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu, bao gồm Borussia Dortmund và Arsenal. Aubameyang được biết đến với tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn xuất sắc, là một trong những tiền đạo hàng đầu trên thế giới.

Tối 22/2, Aubameyang gỡ hòa 1-1 trong trận Marseille thắng Shakhtar Donetsk 3-1, ở lượt về vòng play-off. Tiền đạo 34 tuổi có bàn thứ 31 ở Europa League, vượt qua cột mốc 30 bàn của Falcao – cựu cầu thủ của FC Porto, Atletico Madrid, Monaco và Galatasaray. Pha lập công này giúp Aubameyang vươn lên trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Europa League. Trước đó, Aubameyang có 30 bàn thắng ngang bằng Radamel Falcao.

Được biết, cuối tuần này, Marseille sẽ gặp gỡ một đội bóng đang nằm trong cuộc đua trụ hạng là Montpellier. Đội chủ sân Velodrome rất cần một chiến thắng để có thể tìm kiếm cơ hội tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *