Cher Ndour là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ý, hiện tại, anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Primeira Liga Braga, được cho mượn từ câu lạc bộ Ligue 1 Paris Saint-Germain. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về tiểu sử của Cher Ndour nhé!

1. Cher Ndour là ai?

Cher Ndour, sinh ngày 27 tháng 7 năm 2004 tại Ý, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền vệ. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại học viện trẻ của ASD San Giacomo và Brescia, trước khi chuyển đến Atalanta ở tuổi 9. Anh còn được so sánh với Paul Pogba về khả năng và sự linh hoạt trên sân, với khả năng chơi bóng từ sâu trên sân đến vị trí tấn công, cũng như khả năng phòng ngự​.

2. Tiểu sử Cher Ndour

  • Ngày sinh: 27 tháng 7 năm 2004
  • Quốc tịch: Ý
  • Chiều cao: 190 cm (6ft 3in)
  • Vị trí thi đấu: Tiền vệ
  • Câu lạc bộ hiện tại: Braga (on loan from Paris Saint-Germain)
  • Giá trị chuyển nhượng: khoảng 4 triệu euro​

3. Con đường sự nghiệp của Cher Ndour

Sự nghiệp câu lạc bộ

Cher Ndour bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại học viện của ASD San Giacomo, trước khi chuyển đến học viện trẻ của Brescia và sau đó là Atalanta ở tuổi 9.

Vào ngày 31 tháng 7 năm 2020, Ndour chuyển đến Benfica. Anh đã làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Benfica B ở tuổi 16. Vào ngày 18 tháng 3 năm 2023, Ndour đã ra sân trong trận đấu của đội một Benfica tại Primeira Liga, trở thành một phần của đội hình chính thức.

Ngày 12 tháng 7 năm 2023, Ndour ký hợp đồng 5 năm với Paris Saint-Germain (PSG), chơi tại Ligue 1. Anh đã ra mắt PSG trong một chiến thắng 4-1 trước Lyon vào ngày 3 tháng 9 năm 2023 và ghi bàn đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận thắng 9-0 trước Revel tại Coupe de France vào ngày 7 tháng 1 năm 2024.

Vào ngày 29 tháng 1 năm 2024, Ndour được cho mượn đến Braga, một câu lạc bộ ở Primeira Liga, cho đến cuối mùa giải.

Sự nghiệp quốc tế

Anh tham gia đội tuyển U19 của Ý và giành chức vô địch tại UEFA European Championship năm 2023 và sau đó là đội tuyển U21 của Ý vào tháng 9 năm 2023.

4. Gia đình của Cher Ndour

Cher Ndour sinh ra ở Ý trong một gia đình có nguồn gốc đa văn hóa, với cha là người Senegal và mẹ là người Ý. Sự kết hợp này không chỉ phản ánh nền tảng văn hóa đa dạng mà còn ảnh hưởng đến quốc tịch và bản sắc quốc gia mà anh chọn đại diện trong sự nghiệp quốc tế của mình, đó là Ý​. Những thành viên khác trong gia đình không được công khai thông tin nhằm đảm bảo sự riêng tư.

5. Chuyện tình cảm của Cher Ndour

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến chuyện hẹn hò của nam cầu thủ Cher Ndour.

Cher Ndour được đánh giá cao về khả năng chơi bóng đa năng, có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn tiền vệ tấn công, và được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Ý​​.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *