Để thay đổi đội hình, mới đây, tỷ phú Jim Ratcliffe thanh lý 11 cầu thủ MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Tỷ phú Jim Ratcliffe cho rằng, đội hình MU cần có thêm những cầu thủ chất lượng. Để có tiền “mua” các cầu thủ giỏi hơn thì ông đã quyết định thanh lý 11 cầu thủ. Những gương mặt đó bao gồm: Maguire, Varane, Casemiro, Wan Bissaka, McTominay, Lindelof, Eriksen, Van De Beek, Sancho, Pellistri và Brandon Williams. Không ít ngôi sao trong danh sách này hiện hưởng mức lương cao.

Sir James Arthur Ratcliffe, sinh ngày 18 tháng 10 năm 1952, là một tỷ phú, kỹ sư hóa học và doanh nhân nổi tiếng người Anh. Ông được biết đến nhiều nhất với tư cách là người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn hóa chất INEOS, được ông thành lập vào năm 1998. Các dự án kinh doanh và lợi ích của Ratcliffe trải dài trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả các khoản đầu tư đáng kể vào thể thao. Ông đã tham gia vào các hoạt động nhằm thúc đẩy thể thao và hoạt động thể chất ở trẻ em và đã đầu tư vào các đội và sự kiện thể thao khác nhau.

Trong lĩnh vực bóng đá, Ratcliffe gần đây đã tăng cổ phần của mình tại Manchester United, một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất trên toàn cầu.

Related Post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *